Bí quyết giảm cân hiệu quả với xe đạp thể tha

Đăng bởi Lê Minh Thiên Phú vào lúc 23/03/2021

Bệnh " béo phì " đang là tâm điểm nhức nhối với cả xã hội, đối với chị em phụ nữ thì cần giảm cân để làm đẹp và cải thiện vóc dáng trong mắt phái mạnh. Còn cánh mày râu thì giảm béo để rèn luyện sức khỏe và cũng để thân hình cân đối vừa mắt chị em hơn. Có khá nhiều công cụ được lựa chọn để tập luyện khi giảm cân, trong đó xe đạp thể thao là một phương pháp hữu hiệu mà ít đem lại các biến chứng nhất. Vậy tại sao đó lại là một phương pháp hiệu quả thì cùng tìm hiểu với xe đạp Hồng Phúc nhé !
Giảm cân hiệu quả

Chỉ với một chiếc xe đạp thể thao giảm cân không còn khó

Có rất nhiều nghiên cứu lúc thì cho rằng đạp xe mỗi giờ giúp đốt cháy khoảng 300 calo, lúc thì 500 calo. Giả thuyết nào cũng đúng cả bởi lượng calo tiêu thụ là do cách bạn đạp xe như thế nào, nếu bạn đạp nhanh hay chậm hoặc giả có những bài tập lúc nhanh và lúc chậm duy trì trong khoảng 60 phút thì sẽ có lượng calo tiêu thụ khác nhau. Nhưng giả thuyết nào thì cách thức này cũng làm bạn tiêu hao calo khá nhiều, cách thức đốt calo này sẽ làm đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến cơ thể nóng lên và lượng mỡ cũng từ đó mà tiêu hao trong quá trình đạp xe. Không chỉ vậy các nhóm cơ khác cùng tham gia vận động như đùi, mông, bắp chân dưới, cánh tay và bụng là những vùng tích tụ mỡ nhiều sẽ trở nên thon gọn hơn.

Đạp xe về mặt hiệu quả thì tốt hơn so với chạy bộ, là loại hình không bị ảnh hưởng bởi trọng lượng cơ thể nhiều nên không làm ảnh hưởng tới xương khớp. Mang lại sự hưng phấn cho cơ thể giúp chúng cơ bắp săn chắc và dẻo dai hơn.


Là phương tiên di chuyển giảm cân hiệu quả


Thực ra là dân văn phòng, hầu như ai cũng ít thời gian để tập luyện nên hầu hết đều sử dụng các phương tiện máy để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên là cách này đang hủy hoại môi trường một cách trực tiếp và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào việc tiếp nhiên liệu cho chúng hàng ngày. Bởi vậy giải pháp khác là sử dụng xe đạp làm phương tiện đi làm, đi học, đi chơi rất tiện lợi và giúp giảm cân hiệu quả, bảo vệ môi trường sống một cách thiết thực nhất. Nếu bạn ngại vận động nhiều ra mồ hôi thì có thể mang theo quần áo dự phòng để thay, nên nhớ mục tiêu của bạn là giảm cân.


Giảm cân là chuyện nhỏ

Đầu tư một chiếc xe đạp thể thao tốt không phải khó, nhưng quyết tâm lại nằm ở bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể lên mạng tìm kiếm thêm thông tin để bổ sung cho mình nhiều kiến thức về xe đạp thể thao, khi ấy bạn sẽ chọn cho mình được một loại xe ưng ý để tập luyện. Mức giá cho một chiếc xe đạp thể thao ổn định và đầy đủ tính năng chỉ khoảng trên 3 triệu động.

Chúc các bạn giảm cân thành công !

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM